Bỏ túi địa chỉ tốt nhất để mua bể cá cảnh ở đâu

Có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến việc lựa chọn mua bể cá cảnh ở đâu, nhất là yếu tố về chi phí và kích thước. Hãy đọc kỹ hướng dẫn sau đây của Thế giới cá cảnh để có những kiến thức cần thiết trong việc lựa chọn mua bể cá ở đâu.

 

Các yếu tố cần lưu ý khi mua bể cá cảnh ở đâu

 

Hai yếu tố mà mọi người quan tâm nhất khi lựa chọn mua bể cá cảnh ở đâu chính là kích thước và giá cả. Ngoài ra cũng sẽ có các yếu tố khác như chất liệu, trọng lượng, số lượng cá dự định nuôi và nơi đặt bể cá.

 

Kích thước

 

Khi chọn mua bể cá ở đâu, kích thước là yếu tố vô cùng quan trọng bởi nó liên quan mật thiết đến loại cá mà bạn chọn nuôi. Với những loại cá nhỏ như cá bảy màu, cá vàng thì kích thước bể không cần quá lớn. Nhưng để nuôi những loại cá phát triển như cá la hán, cá Koi, cá rồng thì bể cá thật lớn là điều cần thiết.

Kích thước khi mua bể cá ở đâu ảnh hưởng trực tiếp đến loại cá mà bạn nuôi

Kích thước khi mua bể cá ở đâu ảnh hưởng trực tiếp đến loại cá mà bạn nuôi


 

Để chọn kích thước bể cá phù hợp, bạn cần am hiểu về kích thước khi phát triển; thói quen, tập tục sinh hoạt của các loài cá cảnh. Có những loài cần không gian thoáng đãng, chỉ thích không gian 1 mình. Nhưng cũng có những loài thích sinh hoạt bầy đàn. Chế độ ăn uống và chất thải sản sinh trong quá trình này cũng là điều cần lưu ý khi chọn kích thước bể cá.

 

Xem ngay những điều bạn cần biết khi mua hồ cá mini

 

Vị trí dự định đặt bể cá

 

Khi dự định mua bể cá ở đâu, hãy nghĩ đến vị trí sẽ đặt bể cá. Bởi vì nơi đặt bể cá ảnh hưởng quan trọng đến chất lượng và nhiệt độ nước trong bể. Khi lựa chọn được vị trí chắc chắn bạn cũng sẽ ước chừng được kích thước bể cá phù hợp.

 

Một trong những mẹo nhỏ mà Thế giới cá cảnh tiết lộ là tránh đặt bể cá tại cửa ra vào, cửa sổ hoặc dưới vị trí thông gió. Bởi vì những địa điểm này có gió lùa thêm vào ánh sáng mặt trời chắc chắn sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến nhiệt độ và chất lượng nước.

Yếu tố không thể bỏ qua khi mua bể cá cảnh ở đâu là vị trí đặt chúng

Yếu tố không thể bỏ qua khi mua bể cá cảnh ở đâu là vị trí đặt chúng

 

Tất cả các bể cá đều cần đến nguồn điện cho hệ thống sưởi, máy lọc, nguồn điện chiếu sáng… Hãy chọn vị trí để bạn dễ dàng tiếp cận nguồn điện cũng như tháo lắp bể cá để bảo trì một cách dễ dàng.

 

Cân nhắc về chất liệu khi mua bể cá cảnh ở đâu

 

Bể cá cảnh thông thường được làm từ hai chất liệu là thủy tinh hoặc acrylic. Chất liệu kính thường cứng cáp, khó trầy xước, giá cả phải chăng hơn. Trong khi đó, acrylic đắt hơn, nhẹ hơn, ít bị nứt vỡ, và độ trong suốt cũng cao hơn.

 

Chất liệu kính sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến trọng lượng của bể cá. Tất nhiên khi đổ nước vào thì bể cá nào cũng nặng nhưng acrylic sẽ nhẹ hơn. Do đó, hãy cân nhắc về chất liệu khi mua bể cá ở đâu để ước tính trọng lượng một cách chính xác nhất.

 

Xem ngay Hướng dẫn cách chọn bể nuôi cá đĩa mới nhất 2021

 

Những nơi tốt nhất để mua bể cá cảnh ở đâu

 

Có nhiều nơi để bạn có thể lựa chọn mua bể cá cảnh ở đâu. Như mua mới tại cửa hàng cá cảnh, mua bể cá đã qua sử dụng, thậm chí là mua bể cá trực tuyến. Khi cân nhắc mua ở địa chỉ nào bạn cũng nên xem xét những vấn đề sau.

 

Đảm bảo về chất lượng của bể cá như không có vết trầy xước, vết nứt, hoặc đứt gãy nào từ trước. Tại các cửa hàng chuyên bán cá cảnh và phụ kiện thủy sinh uy tín như Thế giới cá cảnh đều có các trang web trực tuyến. Bạn có thể tham khảo hình ảnh các mẫu mã, giá cả của bể cá hoặc xin ý kiến tư vấn trước khi đến tận cửa hàng.

Tại Thế giới cá cảnh luôn có đa dạng các loại bể cá từ hình dáng đến kích thước và đặc biệt luôn có đầy đủ các phụ kiện kèm theo

Tại Thế giới cá cảnh luôn có đa dạng các loại bể cá từ hình dáng đến kích thước và đặc biệt luôn có đầy đủ các phụ kiện kèm theo

 

Nên lựa chọn những địa chỉ khi mua bể cá ở đâu có sẵn đầy đủ các kích thước cũng như các phụ kiện đi kèm. Đó là đồ trang trí, bộ lọc, đèn hồ cá… thậm chí là đa dạng về nguồn thức ăn. Bạn sẽ đỡ mất thời gian và chi phí đi lại hơn.

 

Hãy đảm bảo các đường keo nối silicon tại các cạnh bể cá chưa bị bào mòn hoàn toàn khi mua bể cá đã qua sử dụng. Tuy nhiên, vấn đề này thường rất ít người có thể phát hiện ra. Mặc dù giá cá có thể sẽ thấp nhưng Thế giới cá cảnh khuyên nếu bạn không am hiểu thì hãy lựa chọn mua bể cá mới hoàn toàn.

 

Địa chỉ tốt nhất để mua bể cá cảnh ở đâu

 

Nếu bạn chưa biết mua bể cá cảnh ở đâu thì Thế giới cá cảnh là lựa chọn không tồi dành cho bạn. Các bể cá cảnh ở đây được buôn bán quanh năm với nhiều mẫu mã, chất liệu đa dạng như bể đúc, bể uốn cong được với nhiều hình dạng và kích thước khác nhau.

 

Tại đây, tất cả bể cá đều có sẵn với đa dạng các phụ kiện, bộ lọc đi kèm. Khi mua bể cá bạn còn được tặng một số thiết bị bổ sung đi kèm như nhiệt kế nước… Tất cả mọi thứ cần thiết để bắt đầu một bể cá mới đều có tại Thế giới cá cảnh.

Tận hưởng niềm yêu thích với những bể cá tuyệt vời được mua tại Thế giới cá cảnh

Tận hưởng niềm yêu thích với những bể cá tuyệt vời được mua tại Thế giới cá cảnh

 

Ngoài ra, tại đây như một thế giới thu nhỏ dành cho cá cảnh của bạn. Từ hàng trăm loại phụ kiện thủy sinh, đồ trang trí, bể lọc, thiết bị sưởi… đến đa dạng về các loại thức ăn và thuốc trị bệnh. Tất cả đều có sẵn và phù hợp với bất kỳ loại cá cảnh nào của bạn.

 

Đọc xong bài viết này chắc bạn đã có quyết định tốt nhất cho mình khi mua bể cá cảnh ở đâu rồi phải không? Thế giới cá cảnh, địa chỉ uy tín đa dạng về tất cả mọi thứ cần thiết cho sở thích nuôi cá cảnh của bạn.

 

Mua ngay danh mục vật dụng cần thiết để bắt đầu một bể cá mới với giá ƯU ĐÃI