Top 4 Loại Thuốc Trị Trùng Mỏ Neo Trị Dứt Điểm Lên Đến 99%

Bạn đã tìm kiếm thuốc trị trùng mỏ neo cho cá cảnh hiệu quả, trị dứt điểm lên đến 99% ? Vậy, bạn không nên bỏ qua bài viết này. Dưới đây là top 4 loại thuốc trị trùng mỏ neo hiệu quả, bán chạy nhất mà người nuôi nên tham khảo:

 

Thuốc Số 0 Cá Rồng - Trị Ký Sinh Trùng Và Trùng Mỏ Neo Cho Cá

Thuốc Số 0 là một loại thuốc trị ký sinh trùng phổ biến được sử dụng để điều trị nhiều loại ký sinh trùng ở cá, bao gồm cả trùng mỏ neo. Nó có hiệu quả trong việc điều trị cả nhiễm trùng bên ngoài và bên trong và có thể được sử dụng trong cả nước ngọt và nước mặn. Thuốc Số 0 là một loại thuốc gốc malachite green, là một loại thuốc nhuộm có đặc tính sát trùng và diệt nấm. Nó hoạt động bằng cách phá hủy màng tế bào của ký sinh trùng, khiến chúng chết. Sản phẩm tương đối an toàn để sử dụng, nhưng điều quan trọng là phải làm theo hướng dẫn trên nhãn cẩn thận. Không sử dụng thuốc quá liều, vì điều này có thể gây hại cho cá.

 

FMC TRICHLORFON 90SP - Trị Trùng Mỏ Neo Cho Cá

FMC Trichlorfon 90SP là một loại thuốc trị ký sinh trùng phổ biến được sử dụng để điều trị nhiều loại ký sinh trùng trên cá, đặc biệt là trùng mỏ neo. Cách sử dụng FMC Trichlorfon 90SP là hòa tan thuốc vào nước theo tỷ lệ 1g/1m3 nước. Sau đó lặp lại lần 2 sau 7 ngày. Ưu điểm của sản phẩm này là mang lại hiệu quả cao mà giá thành lại rẻ. Tuy nhiên, vẫn cần chú ý liều lượng sử dụng. Nên hệ thống lọc và sục khí trong quá trình trị bệnh. Sau khi trị bệnh, thay nước và vệ sinh hồ cá.

 

Xem Thêm: Top 5 Loại Thuốc Trị Lở Loét Cho Cá Hiệu Quả Mà Bạn Không Nên Bỏ Qua

 

20240221_OQdEUyzj.png

 

DOPA KILL - Trị Trùng Mỏ Neo Cho Cá

Là một loại thuốc diệt ký sinh trùng phổ biến được sử dụng để điều trị nhiều loại ký sinh trùng trên cá, bao gồm cả trùng mỏ neo. Nó chứa organophosphat, một loại hóa chất có tác dụng tiêu diệt ký sinh trùng bằng cách ức chế enzyme cholinesterase của chúng. Để trị trùng mỏ neo cho cá bằng cách hòa tan thuốc vào nước theo tỷ lệ 1ml/10m3 nước, tạt đều khắp hồ. Sau đó lặp lại lần 2 sau 3 ngày. Thuốc có hiệu quả cao, tiêu diệt được cả ấu trùng và trùng trưởng thành. An toàn cho cá khi dùng đúng liều lượng.

 

JBL Anchor Worm Exit - Trị Trùng Mỏ Neo Cho Cá

Là một loại thuốc trị ký sinh trùng hiệu quả cao được sử dụng để điều trị trùng mỏ neo ở cá cảnh. Thuốc được bào chế với emamectin benzoate, một loại thuốc chống ký sinh trùng phổ rộng an toàn cho cả cá nước ngọt và cá nước mặn. Cách sử dụng thuốc trị trùng mỏ neo này phức tạp hơn 1 chút so với các loại kể trên.

 

  • Loại bỏ than hoạt tính khỏi bộ lọc bể cá của bạn.
  • Tắt bộ khử trùng tia UV và bộ lọc protein.
  • Cho thuốc theo tỷ lệ 1 ml cho 20 lít nước bể cá.
  • Sục khí mạnh cho bể cá trong 24 giờ.
  • Sau 24 giờ, thay nước 50% và tiếp tục lọc bình thường.
  • Lặp lại liệu trình sau 7 ngày nếu cần thiết.
     
20240221_weiNtEnK.png


Xem Thêm: 3 Cách Sử Dụng Thuốc Tím Trị Bệnh Cho Cá Hiệu Quả

 

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo các loại thuốc trị bệnh nấm, ký sinh trùng cho cá tại Website hoặc cửa hàng Thế Giới Cá Cảnh nha. Chuyên cung cấp Sỉ và Lẻ cho khách hàng trên toàn quốc với giá ưu đãi, chính sách tốt, giao hàng nhanh. Trên đây là 4 loại thuốc trị trùng mỏ neo cho cá phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. Hy vọng bạn chọn được sản phẩm phù hợp với bể cá của mình và điều trị một cách hiệu quả và nhanh chóng. Đón xem các giải pháp trị bệnh khác trên Website trong các tuần tiếp theo nhé !