Tổng Hợp Các Loại Đồ Đựng Thức Ăn Cho Cá Cảnh Phổ Biến Hiện Nay

Nói đến đồ đựng thức ăn cho cá, không thể không kể đến các vật dung như sau:

  • Khay đựng thức ăn nổi cho cá cảnh.
  • Rọ đựng thức ăn cho cá cảnh.
  • Ống đựng Artemia nhỏ giọt.
  • Cốc (chén) thủy tinh đựng thức ăn cho cá, tép cảnh.
  • Đĩa thủy sinh tròn đựng thức ăn cho cá.

 

Vậy, mỗi vật dụng kể trên có công dụng, đặc điểm như thế nào? Cùng Thế Giới Cá Cảnh tìm hiểu qua bài viết này nhé!

 

Đón xem: Lưu Ngay Địa Chỉ Cửa Hàng Bán Thức Ăn Cho Cá Gần Nhất

20230904_CpJ3451X.png

Công Dụng Của Các Loại Đồ Đựng Thức Ăn Cho Cá Cảnh 

Nhìn chung, các vật dụng đựng thức ăn cho cá cảnh có công dụng như sau:

  • Giữ thức ăn dạng nổi như cám viên cho cá tránh lan trong hồ.
  • Giúp cá tập trung ăn một vị trí dễ quan sát tình trạng cá.
  • Dễ vệ sinh thức ăn dư thừa tránh gây ô nhiễm nguồn nước.
  • Ngoài ra, các vật dụng này rất dễ bảo quản và vệ sinh khi không sử dụng.

 

Khay Đựng Thức Ăn Nổi Cho Cá Cảnh

Khay đựng thức ăn cho cá được làm bằng nhựa acrylic trong suốt, không ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của hồ cá. Độ bền cao, các cạnh bo tròn, và được mài mịn để đảm bảo an toàn cho cá.

 

Rọ Đựng Thức Ăn Cho Cá

Rọ có thiết kế đơn giản, dễ sử dụng, giá thành thấp. Có chân hít cao su lên thành hồ, rất chắc chắn. Chủ yếu từ nhựa cứng, cùng với các mắt rọ nhỏ vừa để cá có thể đớp được thức ăn. Có thể cho các loại thức ăn: giun, trùn chỉ, các cám dạng viên cho cá,.....

 

Ống Đựng Artemia Nhỏ Giọt

Là đồ đựng thức ăn phổ biến của nhiều người nuôi cá cảnh, hồ thủy sinh mini. Dụng cụ được làm bằng nhựa với chất liệu an toàn cho cá cảnh. Phía trên có nắp nhỏ để đậy kín sau khi bỏ thức ăn vào. Còn phía dưới ống đựng có lỗ nhỏ để thức ăn rơi nhỏ giọt cho cá ăn.

 

Sản phẩm: Ống Đựng Artemia 10ml - 2 Ống

 

Đĩa Thủy Sinh Tròn Đựng Thức Ăn Cho Cá

Thiết kế trong suốt để dễ dàng quan sát cá ăn trong nước. Được làm bằng thủy tinh, rất dễ dàng để làm sạch và bền. Thuận tiện cho việc dọn thức ăn thừa trong bể.

 

Cốc (Chén) Thủy Tinh Đựng Thức Ăn Cho Cá, Tép Cảnh.

Dùng để đựng thức ăn cho cá tép tránh rơi xuống nền. Giúp dễ dàng theo dõi và loại bỏ thức ăn thừa ra ngoài, giữ cho môi trường nước luôn sạch và không bị ô nhiễm.

 

Các đồ đựng thức ăn cho cá trông khá đơn giản, dễ sử dụng và tìm mua ở bất kỳ cửa hàng cá cảnh nào. Tùy mỗi nơi mà giá thành sản phẩm khác nhau, tuy nhiên không chênh lệch quá nhiều. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi mua đồ đựng thức ăn cho cá cảnh, tép cảnh đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng. Thì Thế Giới Cá Cảnh, điểm đến phù hợp dành cho bạn. 

 

Đọc tiếp: Tổng Hợp Các Loại Cám Cá Có Sẵn Tốt Bậc Nhất Thị Trường

 

20230904_HA7f9zgS.png

Cửa Hàng Bán Đồ Đựng Thức Ăn Cho Cá Cảnh Uy Tín Tại TPHCM

Dù bạn ở bất cứ nơi đâu thì đều có thể đặt mua sản phẩm của Thế Giới Cá Cảnh thông qua Website, Fanpage Happy Aquarium hay 0932 188 233 của cửa hàng. Và nếu bạn ở TPHCM, chúng tôi rất vui nếu bạn ghé tham quan trực tiếp và mua sắm các sản phẩm cần thiết cho cá cảnh. Chẳng hạn như đồ đựng thức ăn cho cá, men vi sinh, thiết bị lọc và nhiều mặt hàng khác.

 

Chúng tôi, nhà phân phối độc quyền men vi sinh EXTRA BIO tại khu vực phía Nam. Men vi sinh EXTRA BIO chuyên dùng cho bể cá cảnh thủy sinh, giúp xử lý nước, giảm mùi hôi tanh và tăng cường hệ vi sinh mà bạn có thể tham khảo sử dụng.

 

Trên đây là một số thông tin cơ bản về đồ đựng thức ăn cho cá cảnh phổ biến trên thị trường hiện nay. Hy vọng đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích cho việc nuôi và chăm sóc cá cảnh của mình. Và đừng quên theo dõi những bài viết tiếp theo trên Website, Fanpage của Cửa hàng để ủng hộ chúng mình nhé!