Nên Mua Cám Thức Ăn Dạng Viên Cho Cá Cảnh Như Thế Nào?

Nên mua cám viên cho cá cảnh như thế nào? nếu đó là thắc mắc của bạn, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau đây. Việc chăm sóc cho cá cảnh, đặc biệt việc chọn mua  thức ăn đúng và phù hợp là yếu tố quan trọng. Quyết định được sự phát triển của chúng. Do đó, Thế Giới Cá Cảnh chia sẻ nhưng thông tin  về cách chăm sóc cá cảnh cũng như thức ăn viên cho cá cảnh giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc nuôi nhé!

 

Tổng Hợp Cám Viên Cho Cá Cảnh Bạn Có Thể Chọn Mua

Thức ăn cho cá, hay còn gọi là cám cá (dạng viên) có 2 cỡ dành cho cá nhỏ, viên cám kích thước ~1~2mm, Cỡ lớn dành cho cá to viên cám kích thước ~4mm. Thức ăn cho cá chứa đầy đủ thành phần dinh dưỡng cho cá phát triển tốt, sống khỏe, kháng bệnh tốt.Vậy có bao nhiêu loại thức ăn viên cho cá cảnh? Hãy cùng Thế Giới Cá Cảnh khám phá 4 loại thức ăn viên cho cá cảnh mà bạn có thể chọn mua:

 

Liên Quan: Top 7 Địa Chỉ Bán Cám Cá Koi Tốt Nhất Tại HCM

 

Cám Inve Dạng Viên Cho Cá Cảnh

Đây là dòng cám phổ biến và phù hợp cho rất nhiều loại cá cảnh. Thức ăn có lượng đạm lên tới 55% vô cùng dinh dưỡng. Dạng hạt nổi, có mùi thơm nhẹ, giúp cá mau lớn, hỗ trợ lên màu, lên vây đẹp. Ưu điểm của cám Inve là dễ phân hủy, không gây đục nước, tránh tuyệt đối các loại bệnh và an toàn cho mọi loại cá.

 

Cám Lá Mỏng Aquafin

Cám dạng mảnh (dạng lá) nổi trên mặt nước. Thức ăn mềm phù hợp cho các loại cá con đến cá trưởng thành. Bạn có thể bóp vụn cho các loại cá nhỏ như cá bảy màu ăn. Sản phẩm cung cấp đủ dưỡng chất cần thiết, kích thích ăn uống, tăng sức đề kháng và hỗ trợ lên màu cho cá.

 

 

20230821_Uxy3J4Y4.png

 

Cám Viên Dán JBL (100ml)

Thức ăn sử dụng protein cá nguyên chất, tỉ lệ lượng protein, chất béo tối ưu. Ngoài ra, cám giảm sự phát triển của tảo và tăng trưởng tối ưu của cá nhờ hàm lượng phosphate thích nghi.

 

Sản Phẩm: Thức Ăn Cá Dạng Tab Dính Của Đức - 250gr

 

Tảo Viên Dán Bể (Gói 50g)

Sản phẩm chứa nhiều hơn 60% protein tự nhiên, rất nhiều các Acid béo cần thiết. Được làm từ 100% nguyên liệu tự nhiên theo quy trình công nghệ hiện đại từ Nhật Bản. Phù hợp các dòng cá cảnh nhỏ như bảy màu,....

 

Nên Mua Cám Viên Cho Cá Cảnh Như Thế Nào?

  • Thành phần phân tích dinh dưỡng của thức ăn.
  • Thứ 2 cần quan tâm các yếu tố bên ngoài của thức ăn.
  • Tùy thuộc vào sở thích cá mà ta nên mua cám nổi hay chìm.
20230821_LwatlgaP.png

 

Khi mua cám, thức ăn phải đảm bảo cung cấp đủ men tiêu hóa, các khoáng chất cần thiết và Vitamin cho cá phát triển, sinh sản. Việc cung cấp đầy đủ chất sẽ giúp cho cá có hình dáng đẹp, màu sắc tốt và đầu cá bung đẹp.

 

Liên Quan: Ưu Và Nhược Điểm Của Cám Thức Ăn Cho Cá Cảnh

 

Hơn thế nữa, màu sắc và mùi của cám có kích thước sự thèm ăn của cá không. Thức ăn không được có váng dầu, không làm đục nước xấu nước khi thả vô hồ là tốt nhất. Như vậy mới xác định thức ăn ko bị sử dụng phẩm nhuộm.

 

Chọn cám nổi hay điểm tùy thuộc đặc điểm của cá. Nếu cá thích ăn trên mặt nước thì mua cám nổi. Nếu cá ăn dưới đáy hoặc hồ quá cao để bơi lên thì chúng ta chọn thức ăn chìm.

 

Bài viết chỉ tóm gọn một số thông tin cơ bản và tiếp tục bổ sung thêm trong những bài viết tiếp theo cho mọi người. Hy vọng giúp ích cho người nuôi cá cảnh thông qua những chia sẻ trên. Bạn có thể xem đầy đủ các mặt hàng thức ăn cho cá cá, nhiều mẫu hơn tại Website, Fanpage Happy Aquarium. Hoặc Liên hệ đặt hàng, tư vấn trực tuyến qua số Hotline 0932 188 233 của Cửa hàng.