Men Vi Sinh Extra Bio Có Tác Dụng Gì ? Những Điều Cần Chú Ý

Sử dụng men vi sinh cho hồ cá có tác dụng gì ? Đặc biệt là khi sử dụng men vi sinh Extra Bio, sẽ mang đến hiệu quả như thế nào cho hồ cá ? Hãy cùng khám phá những lợi ích mà men vi sinh Extra Bio có thể mang đến cho người nuôi. 

 

Có Thật Là Men Vi Sinh Extra Làm Trong Nước Hồ Cá Hiệu Quả Không ?

Vi sinh Extra Bio là một chế phẩm sinh học (men vi sinh) được nghiên cứu và nuôi cấy trong phòng thí nghiệm. Sản phẩm có mùi thơm đặc trưng, thích hợp với mọi loại cá cảnh nước ngọt hay nước mặn, thuỷ sinh, thuỷ sản và rùa cảnh. Sản phẩm có thể quản lý chất lượng nước bằng cách tạo ra các bào tử và chất chuyển hóa giúp ngăn chặn vi khuẩn gây bệnh. Chúng dễ sử dụng và an toàn cho cá cũng như môi trường nước. 

 

Hãy nghĩ xem bể cá nhỏ được so sánh như thế nào với hồ ? Các chất thải sinh học tự nhiên có thể tích tụ khá nhanh trong bể. Chất thải này tất nhiên đến từ phân của cá cũng như thực vật phân hủy và thức ăn thừa sau khi cho ăn từ từ phân hủy.

 

Đọc tiếp: Men Vi Sinh Extra Bio Có Thực Sự Làm Trong Nước Hay Không ?

20231110_UjmYwhUL.png

 

Loại phân này chủ yếu chứa một lượng amoniac khá cao, như bạn có thể biết, chất này rất độc với lượng lớn ngay cả đối với con người. Mặc dù một số loài cá có thể chịu được nồng độ amoniac môi trường cao, nghĩa là amoniac tự nhiên, nhưng an toàn nhất là không để mức này tăng cao hơn mức cần thiết. 

 

Một số chất thải sinh học này đủ mạnh để giết chết vật nuôi trong bể cá của bạn một cách nhanh chóng. Tuy nhiên, không cần phải lo lắng, bạn có thể kiểm soát bằng cách sử dụng men vi sinh cho hồ cá

 

Các vi sinh Extra Bio có tác dụng nâng cao sức khỏe toàn diện cho cá của bạn. Thông qua hoạt động của vi khuẩn, men vi sinh có thể biến đổi chất độc thành chất thải ít độc hơn hoặc thậm chí vô hiệu hóa chúng hoàn toàn bằng cách hấp thụ chất độc vào cơ thể.  Chúng sẽ giúp cá của bạn cảm thấy dễ chịu hơn và giữ cho nước của bạn sạch sẽ.

 

Xem Thêm: Bảng Giá Men Vi Sinh Extra Bio Chất Lượng, Giá Rẻ ( Cập Nhật Mới )

 

Men Vi Sinh Extra Bio Tốt Cho Đường Ruột Và Tiêu Hóa Của Cá Không?

Vi sinh có lợi là một phần không thể thiếu trong quá trình tiêu hóa lành mạnh cho cá. Nó giúp ích đáng kể cho quá trình trao đổi chất và tiêu hóa, thực hiện tất cả 100% hữu cơ. Đây là một giải pháp tự nhiên, đơn giản để đảm bảo cá của bạn khỏe mạnh và thoải mái nhất có thể. 

 

Cơ sở hoạt động của men vi sinh là sự điều chỉnh hệ vi sinh vật đường tiêu hóa của cá. Tất cả đều bắt nguồn từ những điều sau: chế phẩm sinh học sẽ thay đổi thành phần trong ruột của cá bằng cách điều chỉnh các vi khuẩn trong ruột một cách lành mạnh. Ngoài ra, khi bệnh tấn công cơ thể, các loại kháng sinh thông thường không phân biệt được vi khuẩn có lợi và có hại. Và sẽ tiêu diệt cả hai loại vi khuẩn này như nhau trong hệ tiêu hóa. 

 

Vi sinh có thể phục hồi và tái định cư đường ruột bằng vi khuẩn tốt nhanh hơn sau khi sử dụng kháng sinh để điều trị, dẫn đến phục hồi nhanh hơn.

 

Xem Thêm: Men Vi Sinh Cho Cá: Là Gì Và Công Dụng Như Thế Nào ?

 

Men Vi Sinh Extra Bio Cải Thiện Sự Tăng Trưởng Và Phát Triển Của Cá.

Các vi khuẩn tốt trong ruột giúp phân hủy các chất dinh dưỡng mà cá đang tiêu thụ. Khi chúng tiêu thụ men vi sinh, nó giúp cá hấp thụ nhiều chất dinh dưỡng hơn, cải thiện hiệu quả sử dụng thức ăn cũng như tiêu hóa chúng tốt hơn và nhanh hơn so với thức ăn tiêu chuẩn hàng ngày chúng ăn. Bằng cách hấp thụ nhiều chất dinh dưỡng hơn, nó làm cho bất kỳ loài nào phát triển nhanh hơn và trở nên khỏe mạnh hơn.

 

Vậy là chúng ta đã xong về lợi ích của men vi sinh đối với cá. Hệ thống miễn dịch tốt hơn, chất lượng nước được cải thiện và cá khỏe mạnh, năng động hơn là một trong số những lý do mà bạn nên sử dụng men vi sinh. 

 

Đọc tiếp: Zero Shock | Chống Sốc | Giảm Stress | Hồi Phục Nhanh 250ml

 

20231114_aKJZy2X6.png

Lưu Ý Khi Sử Dụng Men Vi Sinh Extrabio:

  • Xem hạn sử dụng trước khi mua và sử dụng vi sinh.
  • Đậy nắp kỹ sau khi sử dụng, dùng đúng liều lượng.
  • Sau khi châm vào hồ, nên bật đèn hồ để vi sinh tăng khả năng sinh sản.
  • Vi sinh có công dụng trong vòng 48H sau khi châm.

 

Bạn có đang sử dụng men vi sinh Extra Bio ? Bạn đã bổ sung men vi sinh cho hồ cá như thế nào ? Hãy truy cập trang Website hoặc Fanpage Happy Aquarium của chúng tôi để biết suy nghĩ của bạn! Như mọi khi, nếu bạn có nhu cầu mua men vi sinh, hãy đặt hàng ngay tại đây.