[HOT] 2 Loại thuốc trị nấm cho cá la hán triệt để được đánh giá 5 sao

Phương pháp tốt nhất để xử lý nấm là sử dụng 2 loại thuốc trị nấm cho cá la hán tận gốc tại Thế giới cá cảnh. Hãy tìm hiểu hướng dẫn về phương pháp điều trị nấm cho cá la hán tốt nhất 2021 nhé!

 

 

Hướng dẫn cách trị nấm cho cá la hán


Nấm là gì?

 

Nấm thường bị nhầm là một loài thực vật, nhưng thực tế chúng là một loài sinh vật riêng biệt. Nấm không quang hợp như thực vật, chúng tiêu thụ thức ăn bằng cách hấp thụ các phân tử hòa tan. Chúng tiết ra enzym để thực hiện việc tiêu thụ thức ăn này.

Xác định đúng loại nấm sẽ giúp bạn tìm được cách trị nấm cho cá la hán hiệu quả

Xác định đúng loại nấm sẽ giúp bạn tìm được cách trị nấm cho cá la hán hiệu quả

 

Sự phân chia của các loại nấm chủ yếu dựa trên vòng đời, cấu trúc và các loại bào tử của chúng. Nhờ các bào tử mà nấm có thể lây lan sang các khu vực mới. Nấm dạng sợi là loại phổ biến nhất phát triển dưới nước, chúng là loại mà các loại thuốc trị nấm cho cá la hán có thể tiêu diệt triệt để.

 

Nấm cũng là một thành phần đóng vai trò quan trọng trong việc cân bằng sinh thái của bể cá nhà bạn. Tuy nhiên, các loại nấm có hại có thể gây ra các vấn đề về sức khỏe cho cá la hán nếu bạn không phát hiện và chữa trị kịp thời.

Tìm hiểu ngay thuốc trị nấm cho cá betta đơn giản, tốt nhất 2021

 

Nguyên nhân gây bệnh nấm

 

Để trị nấm cho cá la hán hiệu quả, bạn phải xác định được nguyên nhân gây bệnh. Các loại nấm gây hại cho cá của bạn có thể phát triển và lây lan, gây ra các bệnh thường do 2 nguyên nhân. Đó là do chất lượng nước kém và cá của bạn không khỏe mạnh.

 

Chất lượng nước kém làm các bào tử nấm xâm nhập và lây lan, là môi trường lý tưởng cho các mầm bệnh phát triển. Cá không khỏe mạnh, không được bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng nên hệ miễn dịch bị suy yếu tạo điều kiện cho nấm xâm chiếm.

Nấm xuất hiện trên bề mặt thân cá, hoặc các bộ phận như mắt, mang, thậm chí là nội tạng của cá la hán

Nấm xuất hiện trên bề mặt thân cá, hoặc các bộ phận như mắt, mang, thậm chí là nội tạng của cá la hán

 

Các bệnh nấm phổ biến và cách trị nấm cho cá la hán

 

Để xác định đúng loại thuốc trị nấm cá la hán bạn cần xác định đúng loại nấm mà cá mình nhiễm phải. Có nhiều bệnh nấm khác nhau, nhưng không phải loại nào cũng ảnh hưởng đến cá la hán của bạn.

 

Các bệnh về nấm đều có một số biểu hiện đặc trưng, bạn nên theo dõi thường xuyên cá của mình và phát hiện những điều bất thường. Phát hiện càng sớm bạn càng đưa ra những cách trị nấm cho cá la hán đúng đắn và kịp thời.

 

Xem ngay top 3 loại thuốc trị nấm cho cá bảy màu dưới 100K

 

Bệnh nấm phổ biến có thể ảnh hưởng đến cá la hán gồm bệnh nấm sợi bông, bệnh thối mang, bệnh nấm nội tạng. Trong đó bệnh nấm sợi bông là bệnh thường gặp, gây ra các nhiễm trùng nhỏ và nhẹ nhất. Tất cả các bệnh về nấm đều có thể trị dứt điểm bằng các thuốc trị nấm cho cá la hán tại Thế giới cá cảnh.

Xác định đúng bệnh sẽ giúp bạn tìm được thuốc trị nấm cá la hán phù hợp

Xác định đúng bệnh sẽ giúp bạn tìm được thuốc trị nấm cá la hán phù hợp

 

Bạn có xác định cá la hán của mình có bị nấm hay không bằng cách quan sát sự biến đổi trên bề mặt của cá. Đặc biệt là màu sắc trên thân cá, vảy cá, hoặc trên một số bộ phận khác như mắt, mang, miệng của cá.

 

Đó là sự xuất hiện của những mảng trắng trông mịn trên những vùng bề mặt của thân hoặc trên đầu cá la hán. Hoặc mắt cá la hán sẽ mở rộng, có màu trắng đục, luôn hướng lên trên, có đôi khi không hoạt động. Ngoài ra, cá la hán bị nhiễm nấm có thể bơi một cách vụng về, bỏ ăn, không hoạt động và thở hổn hển.

 

2 Loại thuốc trị nấm cho cá la hán triệt để

 

Một trong những phương pháp ngăn chặn sự phát triển và diệt trừ nấm cá hiệu quả chính là dùng thuốc. Sau đây, Thế giới cá cảnh sẽ giới thiệu cho bạn 3 loại thuốc trị nấm cho cá la hán triệt để, vừa rẻ, an toàn lại cực kỳ hiệu quả.

 

Cách trị nấm cho cá la hán bằng thuốc bionock Thái Lan số 2

 

Đây là thuốc trị nấm cá la hán thần thánh, siêu hiệu quả bán chạy nhất tại Thế giới cá cảnh. Bởi đây là loại thuốc rất dễ sử dụng, không phải cách ly cá, giá chỉ 45 nghìn đồng nhưng hiệu quả lại cực kỳ nhanh chóng, có thể diệt được hầu hết tất cả các loại nấm.

 

Bạn chỉ cần pha thuốc theo tỷ lệ, 1 giọt tương ứng với 10l nước và thay 30% nước trong vòng 48 giờ đầu. Cứ lặp lại tuần tự cho đến khi cá hết bệnh, thay nước thì thêm thuốc với tỷ lệ tương ứng. Đặc biệt nếu kết hợp với ghim sưởi cho cá sẽ cho hiệu quả nhanh và diệt tận gốc bệnh về nấm.

Sử dụng các thuốc trị nấm cá la hán tốt nhất tại Thế giới cá cảnh để đảm bảo cá nhanh hồi phục và có sức khỏe tốt nhất

Sử dụng các thuốc trị nấm cá la hán tốt nhất tại Thế giới cá cảnh để đảm bảo cá nhanh hồi phục và có sức khỏe tốt nhất

 

Mua ngay thuốc trị nấm mang cho cá koi bán chạy nhất

 

Trị nấm cho cá la hán bằng thuốc Tetra của Nhật

 

Đây là thuốc trị nấm cho cá la hán chuyên dụng có xuất xứ từ Nhật Bản. Là thuốc chuyên dụng cực kỳ an toàn, được nhiều người chơi cá tại Thế giới cá cảnh đánh giá cao về giá thành cũng như chất lượng của thuốc.

 

Chỉ với 35 nghìn đồng bạn có thể sử dụng để pha thành một bể nước tắm cho cá của bạn ngâm trong vòng 24h, hoặc hòa tan vào thức ăn để diệt nấm cho cá. Với thành phần chứa hoạt chất kháng khuẩn cao giúp diệt nấm cho cá la hán triệt để và nhanh chóng. Đặc biệt để nâng cao hiệu quả sử dụng bạn có thể kết hợp tắm với muối viên.

 

Như vậy, Thế giới cá cảnh đã giới thiệu cho bạn 2 loại thuốc trị nấm cho cá hán triệt để được khách hàng đánh giá 5 sao tại đây. Với hàng trăm loại thuốc, mẫu mã đa dạng, giá cả phong phú luôn đảm bảo về chất lượng luôn làm hài lòng khách hàng nhất.

 

Xem ngay danh mục thuốc trị bệnh tốt nhất dành cho cá cảnh của bạn