Hậu Quả Của Việc Dùng Cám Cá Koi Giá Rẻ

Tại sao không nên sử dụng Cám cá Koi giá rẻ? Đôi khi thức ăn cho cá Koi có giá cao hơn các dòng thức ăn của các dòng cá khác. Vì thế, nhiều người nuôi muốn tiết kiệm chi phí bằng cách tìm các nguồn cung thức ăn giá quá rẻ cho cá Koi. Điều này thật sự gây hậu quả cho đàn cá Koi của bạn. Chúng có thể gặp vấn đề về tiêu hóa, chán ăn và không có màu đẹp như mong muốn. Qua bài viết này giúp chúng ta hiểu rõ hơn về cách lựa chọn cám chất lượng cho cá Koi.


 

Nói đến Cám cho cá Koi, bạn thường nghĩ ngay đến những thức ăn chuyên dụng cho cá. Thức ăn dạng viên tổng hợp với tỷ lệ dinh dưỡng khoa học và hợp lý, cần thiết cho sự phát triển của cá Koi. Cám cá Koi có chứa các thành phần dinh dưỡng bao gồm: protein, carbohydrate, chất béo, muối, các vitamin và các loại muối khoáng khác. Do vậy, giá thành của các loại Cám cá Koi khá cao so với các loại cám cá cảnh khác

20230708_pyIEPoL7.png
 

Tác Hại Của Việc Cho Cá Koi Ăn Cám Kém Chất Lượng, Giá Rẻ

Đầu tiên, cá Koi sẽ tăng trưởng rất chậm. Bởi các thành phần không chứa % protein cần thiết và không giúp cho cá Lên màu. Cám cá Koi giá rẻ so với mặt bằng chung của thị trường, trừ trường hợp bạn là khách Sỉ. Thường không bao gồm các chất dinh dưỡng tốt cho cá sinh trưởng và phát triển. 


 

Hơn nữa, việc cho cá Koi ăn cám kém chất lượng. Cá sẽ bị nhiễm các bệnh đường ruột, không tiêu hóa được, gây lở loét dạ dày cá hoặc gây trương phình bụng,… Như vậy, bạn thiệt hại nhiều hơn so với việc mua cám chất lượng cho cá đấy! Ngoài ra, cám cá Koi giá rẻ, và kém chất làm cá Koi không thèm ăn. Dẫn đến dư thừa thức ăn làm bẩn ao, tạo tảo và gây các bệnh ngoài da cho cá Koi như rận cá, lở loét da,…


 

Cách Lựa Chọn Cám Cá Koi Cho Bạn Vừa Chất Vừa Giá Hợp Lý

Ngoài việc bạn chọn các nhãn hiệu thức ăn, cám cho cá Koi uy tín. Thì nơi bán, cung cấp thức ăn cũng rất quan trọng. Nên chọn những nhà phân phối Sỉ và Lẻ có nhiều năm kinh nghiệm thị trường. Chẳng hạn như Thế Giới Cá Cảnh, một trong những nhà cung cấp hàng đầu về thức ăn và mặt hàng khác cho người nuôi cá cảnh, thủy sinh. Nơi bạn có thể hoàn toàn an tâm đặt niềm tin và nhận về chất lượng cho đàn cá Koi của mình.


 

Đọc Thêm: Những Gì Cá Koi Có Thể Và Không Thể Ăn Và Cách Cho Chúng Ăn


 

Đối với nhãn hiệu cám cho cá Koi. Bạn cần quan sát màu sắc bao rõ ràng, chữ in trên bao không mờ hay lem mực. Thành phần dinh dưỡng được liệt kê chi tiết, đầy đủ. Màu sắc viên cám không quá nhợt nhạt. Thông thường với cá Koi thì cám cho cá ăn thành phần protein khá cao nên viên cám sẽ có màu nâm đậu, không bị ẩm mốc và vỡ vụn.

 

Một Số Loại Cám Cá Koi Chất Lượng, Giá Phù Hợp Cho Bạn

 

 

Thế Giới Cá Cảnh, một trong những nhà phân phối cho khách Sỉ và Lẻ, chuyên cung cấp các dòng cá cảnh, thủy sinh, thức ăn cho cá cảnh, thuốc trị bệnh. Và các mặt hàng Phụ Kiện Cá Cảnh, Thủy Sinh Khác (Hồ Cá, Vợt, Đèn LED…), Hệ Thống Lọc (Máy Bơm, Máy Sủi Oxy, Vật Liệu Lọc,....), Đồ Trang Trí Hồ Cá từ các nhãn hàng nổi tiếng, có độ uy tín cao với mức giá cạnh tranh trên thị trường. 


 

Hơn nữa, Thế Giới Cá Cảnh, nhà phân phối độc quyền men vi sinh EXTRA BIO tại khu vực phía Nam. Chế phẩm sinh học EXTRA BIO, chuyên dùng cho bể cá cảnh thủy sinh, giúp xử lý nước, giảm mùi hôi tanh và tăng cường hệ vi sinh. Liên hệ với 0932 188 233 hoặc thông tin trên Website, Fanpage Happy Aquarium của chúng tôi để nhận tư vấn chi tiết! 


 

Chi Tiết: Bán Buôn, Bán Sỉ Phụ Kiện Thủy Sinh, Hồ Cá Cảnh - Thế Giới Cá Cảnh