3 Yếu Tố Cần Xem Xét Khi Mua Cám Thức Ăn Cho Cá Koi

Cám thức ăn cho cá phù hợp sẽ giúp bạn nuôi cá koi khỏe mạnh và năng động. Nó cũng có thể nâng cao màu sắc đẹp đẽ của cá koi của bạn và tạo cơ hội gắn kết khi bạn tương tác với chúng. Hãy xem xét ba yếu tố này khi chọn thức ăn cho cá koi của bạn:

 

20230803_c6FzqRJa.png

 

1 Chọn Cám Thức Ăn Cho Cá Koi Hoàn Chỉnh Với Các Thành Phần Chính

Hãy tìm thức ăn cho cá koi cung cấp đầy đủ dinh dưỡng và được bổ sung vitamin và khoáng chất. Cám cho cá koi hoàn chỉnh có mọi thứ mà cá của bạn cần để khỏe mạnh. Khi quét các thành phần thức ăn cho cá koi, hãy tìm:

 

  • Hàm lượng axit béo omega-3 và vitamin C cao giúp hỗ trợ hệ thống miễn dịch
  • Tảo Spirulina và carotenoids cho màu sắc và sắc tố cá koi rực rỡ.
  • Hàm lượng protein cao giúp thúc đẩy phát triển mô và cơ.
  • Mầm lúa mì để hỗ trợ khả năng tiêu hóa và giữ cho đường tiêu hóa (GI) .
  • Bột cá (cám) có nguồn gốc bền vững cho sự lựa chọn thân thiện với môi trường.

 

Liên Quan: Những Gì Cá Koi Có Thể Và Không Thể Ăn Và Cách Cho Chúng Ăn

 

 

2 Chọn Cám Thức Ăn Nổi Cho Cá Koi

Cám nổi là tốt nhất vì chúng hỗ trợ hành vi kiếm ăn tự nhiên của cá và cho phép bạn theo dõi lượng thức ăn ăn vào để tránh cho cá ăn quá nhiều. Cho ăn quá nhiều có thể gây hại cho sức khỏe của cá. Vì thức ăn dư thừa sẽ bị phân hủy và làm giảm chất lượng nước.

 

 

Một lợi ích khác của thức ăn nổi cho cá koi là nó khuyến khích cá của bạn nổi lên mặt nước trong ao, bể hoặc bể cá của chúng trong khi cho ăn. Bằng cách cho cá koi ăn cám dạng nổi. Bạn sẽ có thể nhìn thấy cá koi của mình rõ hơn, có thể tương tác với chúng. Và thậm chí bạn có thể huấn luyện cá koi của mình ăn từ tay bạn một cách kiên nhẫn và bền bỉ.

 

 

20230803_BHhQp3Qs.png

 

3. Tìm Cám Thức Ăn Cho Cá Koi Phù Hợp Với Kích Cỡ Cá Của Bạn

Cá koi của bạn có thể bắt đầu là những con cá nhỏ, nhưng chúng phát triển nhanh chóng, có chiều dài trung bình 3 feet khi trưởng thành. Chọn thức ăn cho cá koi được thiết kế cho kích thước cá của bạn.

 

Liên Quan: Top 7 Địa Chỉ Bán Cám Cá Koi Tốt Nhất Tại HCM

 

 

Thức Ăn Cá Koi Porpoise cung cấp dinh dưỡng hoàn chỉnh và có nhiều hình dạng, kích cỡ và kết cấu chuyên dụng cho nhu cầu cá koi của bạn, bao gồm:

 

 

 

Nếu bạn đang cho cá ăn nhiều kích cỡ, hãy chọn thức ăn cho cá koi cho những con cá nhỏ nhất trong ao, bể hoặc bể cá. Chiến lược này đảm bảo thức ăn an toàn cho tất cả cá. Cho cá koi của bạn ăn một đến ba lần mỗi ngày khi nhiệt độ nước trên 60°F. Điều quan trọng là chỉ cho ăn lượng cá có thể tiêu thụ trong vòng năm phút. Cho ăn quá nhiều sẽ làm giảm chất lượng nước, dẫn đến sức khỏe của cá kém.

 

 

Bảo quản cám, thức ăn cho cá Koi của bạn trong hộp có nắp đậy kín và để ở nơi khô ráo, thoáng mát. Đông lạnh sẽ không gây hại cho thực phẩm và có thể kéo dài độ tươi. Có câu hỏi về cám cho cá koi hoặc thức ăn khác cho cá? Hãy hỏi đội ngũ chuyên gia dinh dưỡng của chúng tôi để được tư vấn. Liên hệ với chúng tôi theo số Hotline 0932 188 233 hoặc thông tin trên Website, Fanpage Happy Aquarium để nhận tư vấn chi tiết!