Tổng Hợp Cám Thức Ăn Cho Cá Cảnh Dạng Viên Dán

Đối với việc chăm sóc và nuôi cá cảnh, việc chọn mua đúng thức ăn vô cùng quan trọng. Cám thức ăn cho cá cảnh dạng viên dán, dòng thức ăn khá phổ biến cho người nuôi hiện nay. Dòng thức ăn chuyên dụng hỗ trợ người nuôi khá nhiều trong việc tiết kiệm thời gian và công sức chuẩn bị. Trong bài viết ngày hôm nay, chúng mình sẽ giới thiệu cơ bản về cám thức dạng viên nén cho bạn. Cùng tìm hiểu nhé!

 

20230805_YUTXvxcU.png

 

Giới Thiệu Cám Thức Ăn Cho Cá Cảnh Dạng Viên Dán

Cám dạng viên dán cho cá cảnh là một loại thức ăn đặc biệt được sản xuất dưới dạng viên dán nhỏ có chứa các thành phần dinh dưỡng cần thiết cho cá cảnh. Các viên dán này thường có kích thước nhỏ, tiện lợi và dễ dàng dán vào thành hồ cá.

 

Cám dạng viên dán chứa các loại thức ăn khác nhau như tảo, tôm, cá, cua, và các thành phần dinh dưỡng khác. Nó cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết như protein, chất béo, carbohydrate, vitamin và khoáng chất cho cá cảnh.

 

Cám dạng viên dán: nổi hoặc chìm. Tùy theo dòng cá của bạn đang nuôi có tập tính ăn như thế nào, tầng đáy, tầng giữa hay tầng trên. Mà chọn cám dán viên nổi hoặc chìm cho phù hợp.  Điều này giúp cá cảnh có thể dễ dàng tiếp cận và tiêu thụ thức ăn một cách tự nhiên.

 

Cám dạng viên dán cho cá cảnh có thể được sử dụng cho nhiều loại cá cảnh như cá vàng, cá cảnh nước ngọt và cá cảnh biển. Nó là một lựa chọn thuận tiện và đáng tin cậy để đảm bảo cá cảnh của bạn nhận đủ chất dinh dưỡng trong suốt quá trình nuôi dưỡng.

 

Tổng Hợp Cám Dạng Viên Dán Cho Cá Cảnh Bạn Có Thể Mua

Thức ăn dạng viên dán khá phổ biến và đa dạng được cung cấp trên thị trường.  Bạn có thể mua chúng từ các cửa hàng cá cảnh, vật nuôi hoặc trực tuyến từ các nhà cung cấp chuyên dụng như Thế Giới Cá Cảnh. Sản phẩm này được chế tạo đặc biệt để cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho cá cảnh của bạn. Trong phần này, mình sẽ giới thiệu một số dòng cám dạng viên nén mà bạn có thể tham khảo sử dụng nhé!

 

Cám Thái Inve Dạng Viên Dán

Thức ăn này có xuất xứ từ Thái Lan với lượng đạm lên đến 55%. Là dạng thức ăn hạt nổi, có các thành phần dinh dưỡng giúp cá lớn nhanh, khỏe mạnh, hỗ trợ lên màu, vây đẹp. Phù hợp cho cá cảnh từ giai đoạn nhỏ đến khi trưởng thành. Ưu điểm của dòng cám này là dễ phân hủy, không đục nước. Tránh tuyệt đối các loại bệnh và an toàn cho mọi dòng cá.

 

Sản Phẩm: Cám Thái Inve 2-3 Bao Chiết 500gram

 

Cám Dạng Viên Dán JBL

Thức ăn viên dán JBL sử dụng protein cá nguyên chất. Có tỷ lệ protein và chất béo tối ưu. Giảm sự phát triển của tảo và tăng trưởng tối ưu của cá nhờ thành phần phosphate trong cám. Viên dán vào thành của bể kính tránh trường hợp bị máy lọc hút hoặc rơi vào kẹt cá không ăn được. 

 

Sản Phẩm: Thức Ăn Cá Dạng Tab Dính Của Đức - 250gram

 

Tảo Viên (Màu Xanh) Viên Dán

Tảo viên dán bể được làm hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên theo quy trình công nghệ hiện đại từ Nhật Bản. Thức ăn có chứa nhiều hơn 60% protein tự nhiên, Acid béo cần thiết GLA, Sắt. Đây là một trong những dòng thức ăn chuyên dụng được mọi người nuôi yêu thích. Cách sử dụng khá dễ, dùng tay giữ chặt vào thành bể tầm 30 giây. Viên tảo sẽ dính vào thành bể cá sẽ đến rỉa ăn dần.

 

Sản Phẩm: Tảo Viên – Nuôi Artemia Sinh Khối – Dinh Dưỡng Cho Cá Cảnh

 

20230805_86IpCgId.png

 

Mua Cám Thức Ăn Cho Cá Cảnh Dạng Viên Dán Ở Đâu?

Nếu bạn có nhu cầu mua thức ăn cho cá cảnh, đặc biệt cám dạng viên dán. Liên hệ với chúng tôi theo số Hotline 0932 188 233 hoặc thông tin trên Website, Fanpage Happy Aquarium để nhận tư vấn chi tiết! Hoặc tham khảo trước các sản phẩm thức ăn trên website. Nếu có thời gian bạn có thể đến trực tiếp Cửa hàng. Hoặc đặt hàng trực tuyến trên Website chọn mua sản phẩm. Chúng tôi sẽ đặt ship giao đến nhà cho bạn. Vui Lòng trao đổi kỹ thông tin trước khi mua hàng.