Thức Ăn Dạng Bột Cho Cá Cảnh Tốt Và Dễ Mua

Thức ăn cho cá cảnh dạng bột, dòng thức ăn không thể thiếu trong thú chơi cá cảnh và thủy sinh trên thế giới. Một phần quan trọng ảnh hưởng trực tiếp tới sinh trưởng, tăng trọng và màu của những chú cá. Hôm nay hãy cùng Thế Giới Cá Cảnh tham khảo các loại thức ăn cho cảnh dạng bột nói riêng được rất nhiều người chơi sử dụng. Và chắc chắn sau bài viết này, mọi người sẽ tìm được thức ăn phù hợp cho cá cảnh của mình. 


 

Loại Tảo Bột, Thức Ăn Cho Cá Cảnh Bạn Có Tìm Mua Và Sử Dụng

Nhắc đến thức ăn cho cá cảnh, không thể không kể đến Tảo bột. Bởi nó cung cấp giá trị tốt cho con người và thủy sinh. Nó có dạng sợi xoắn màu xanh lục do các tế bào đơn cấu tạo thành. Tảo Spirulina sống ở vùng nước mặn, nhưng vẫn có thể sinh trưởng tốt ở vùng nước ngọt và mặn. Tảo được làm thành dạng bột và nén thành viên tròn cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau.


 

Liên Quan: Tảo Bột – Nuôi Artemia Sinh Khối – Dinh Dưỡng Cho Cá Cảnh


20230616_yNtAsAJr.png

Tảo Bột Thức Ăn Cho Cá Cảnh Loại Nào? Có Tác Dụng Gì?

Tảo bột là thức ăn bổ sung các chất dinh dưỡng cho Cá Koi, Guppy, Betta, Tép Cảnh, Cá Rồng, Cá vàng, La hán, tép và đặc biệt là thường dùng để nuôi artemia sinh khối. 


 

Tác dụng của tảo bộ thức ăn cho cá cảnh, có thể được kể đến như sau:

  • Giúp cá lên màu đẹp, kích thích ăn uống.
  • Rất tốt cho hệ tiêu hóa, không gây sình bụng.
  • Bổ sung Vitamin và khoáng chất cần thiết cho cá cảnh.


 

Với những công dụng nổi bật này, chắc hẳn người nuôi cá cảnh, thủy sinh nên có cho cá cảnh, thủy sinh của mình một dạng thức ăn như tảo bột. Ngoài ra, thức ăn không gây ô nhiễm nguồn nước, dễ sử dụng và cho cá ăn. 

20230616_E6JwnwRF.png
 

Thành Phần Dinh Dưỡng Của Bột Tảo Spirulina

Khi chọn mua thức ăn cho cá cảnh, thủy sinh, bạn không nên bỏ qua các thông tin về thành phần dinh dưỡng. Thức ăn cần phải cho đúng từng giai đoạn phát triển, dòng cá phù hợp mới có hiệu quả tốt. Với 7gram tảo bộ xoắn khô chứa hàm lượng dinh dưỡng: Đạm (Protein) : Chiếm 4gr (hàm lượng đạm chất lượng, cao hơn thịt bò, trứng gà…). 


 

Hàm lượng Axit amin cao giúp tiêu hóa dễ dàng. Các loại vitamin B1, B2, B3, sắt, đồng và các loại khoáng chất khác. Hàm lượng tiền chất Vitamin A, Xanthophyll: yếu tố tăng màu sắc cho cá một cách rõ rệt.

20230616_Zp4J8T2D.png
 

Cách Sử Dụng Tảo Bột Cho Cá Cảnh

Có 2 cách sử dụng tảo bột cho cá cảnh: trực tiếp hoặc trộn với cám. Bạn có thể thực hiện theo hướng dẫn sau hoặc tham khảo theo nhiều bài viết về tảo bột, thức ăn cho cá cảnh trên Website của chúng mình.


 

Cho Tảo Bột Trực Tiếp:

Bằng cách cho 1 lượng bột vừa đủ trên mặt nước để Cá cảnh, Artemia hay bobo ăn. Sau đó, bạn cho tảo vào cốc nước khuấy đều rồi đổ vào hồ. 


 

Trộn Tảo Bột Với Cám Cho Cá Cảnh

  • Giúp tăng trọng, lớn nhanh: Trộn 10 – 20 gram tảo bột với 1 kg cám.
  • Hỗ trợ lên màu đẹp: Trộn 20 – 30 gram tảo bột với 1 kg cám.
  • Đối với cám viên thì nên dùng chất kết dính kèm theo để giữ bột tảo không bị rớt ra khỏi thức ăn.


 

Lưu ý đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng, và đừng quên đặt hàng trên Website, Fanpage Happy Aquarium của Cửa hàng nếu có nhu cầu nhé! Chúng mình, cửa hàng chuyên cung cấp thức ăn cho cá cảnh sỉ và lẻ dành cho mọi người. Và là đại lý độc quyền phân phối của men vi sinh EXTRA BIO luôn nha. Để biết thêm chi tiết sản phẩm, đừng ngần ngại liên hệ với cửa hàng theo thông tin trên Website.