Review Cám Tetra, Một Trong Những Dòng Thức Ăn Tốt Nhất Cho Cá Cảnh

Nhắc đến cám cho cá cảnh, không thể không kể đến cám Tetra. Cám Tera sử dụng phổ biến trong giới nuôi cá cảnh của nước ta. Vậy, hãy cùng tìm hiểu cám Tetra có gì đặc biệt? chúng chứa thành phần dinh dưỡng nào? phù hợp cho giống cá và giai đoạn phát triển như thế nào? Giá thành ra sao? Tất tần tật những điều đó có trong bài viết ngay sau đây. 

20230801_ZZjrZTsn.png
 

Giới Thiệu Thông Tin Về Cám Tetra

Cám Tetra Color Tropical Granules, thức ăn chuyên dùng cho cá cảnh Lên Màu đẹp. Được sản xuất bằng bằng công nghệ tiên tiến nhất của Cộng hòa Liên bang Đức. Hiện sản phẩm đang được phân phối và bán lẻ tại Thế Giới Cá Cảnh với mức giá tốt.


 

Sản Phẩm: Thức Ăn Cao Cấp Tetra Color Cho Cá Cảnh 50g


 

Công Dụng Và Ưu Điểm Của Cám Tetra Color:

  • Cám Tetra có dạng hạt chìm (hạt nâu và đỏ).
  • Dành cho cá trưởng thành như cá dĩa và cá thần tiên….
  • Cung cấp vitamin C và ProCare tăng cường sức khỏe cho cá.
  • Chứa dinh dưỡng thiết yếu cho cá nhiệt đới lớn.
  • Thúc đẩy sự phát triển của màu sắc rực rỡ.
  • Phù hợp cho cá có tập tính ăn ở tầng nước giữa,


 

Cám Tetra có thành phần của các chất kích thích miễn dịch vitamin biotin và axit béo omega-3. Nhằm tăng cường khả năng kháng bệnh của cá và giảm căng thẳng. Sản phẩm được đóng gói dạng hũ. Liên hệ với chúng tôi theo số Hotline 0932 188 233 hoặc thông tin trên Website, Fanpage Happy Aquarium để đặt hàng. 

20230801_a1mu4fsj.png
 

Cám Tetra Sử Dụng Trong Bao Lâu?

Hạn sử dụng 24 tháng. Tuy nhiên, bạn nên sử dụng trước thời gian để đảm bảo tối ưu các chất dinh dưỡng có trong cám. Ngoài ra, bảo quản ở nơi khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp của mặt trời. Chia số khẩu phần ăn cho cá phù hợp. Tránh cho nhiều thức ăn để hạn chế việc dọn dẹp thức ăn thừa, tắc nghẽn...


 

Các sản phẩm cám Tetra được dành riêng để giúp những người chơi cá dày dạn kinh nghiệm cũng như những người mới bắt đầu tận hưởng thú vui này. Sản phẩm đã hoàn chỉnh về dinh dưỡng, chăm sóc nước, lọc và các sản phẩm đồ trang trí khác. Giúp tất cả những người nuôi cá có thể tiếp cận việc nuôi cá một cách dễ dàng nhất.


 

Đọc Tiếp: Top 7 Địa Chỉ Bán Cám Cá Koi Tốt Nhất Tại HCM


 

Còn bạn thì sao? bạn đang sử dụng cám nuôi cá cảnh nào? phản hồi ý kiến của bạn sau khi sử dụng mặt hàng này! Chúng có hiệu quả cho sự phát triển của cá cảnh. Hãy nói cho chúng tôi biết bạn nha. Đón xem và theo dõi những bài viết tiếp theo trên mục Tin Tức tại Website của cửa hàng Thế Giới Cá Cảnh