Những Điều Cần Tránh Trong Cám Thức Ăn Cho Cá Betta

Khi bạn đang tìm kiếm cám thức ăn cho cá betta, hãy tránh bất kỳ sản phẩm nào dành cho động vật ăn cỏ. Không có protein từ thịt trong chế độ ăn uống của Betta, chúng sẽ không phát triển được. 


 

Chào đón một chú cá betta nhỏ vào gia đình của bạn thật thú vị, đó là lý do tại sao bạn muốn đảm bảo rằng bạn đang cho nó ăn những gì tốt nhất. Trong bài viết, chúng tôi giới thiệu cám thức ăn cho cá betta có hàm lượng protein khá cao và những điều cần lưu ý khi mua loại thức ăn phù hợp.


20230727_fPPpFGRU.png

Cho Cá Betta Ăn Gì?

Nạn nên cho cá betta ăn thức ăn có ít nhất 30% protein thô. Cá betta chủ yếu là loài ăn thịt, vì vậy chúng cần chế độ ăn giàu protein. Nhưng điều đó không có nghĩa là bạn chỉ nên chọn bất kỳ loại thực phẩm cá giàu protein nào. Cám cho cá có thể ở một số dạng khác nhau, như:


 

  • Thức ăn đông khô.
  • Thức ăn dạng viên.
  • Thức ăn dạng mảnh.
  • Thức ăn dạng que.


 

Một số loài cá betta có thể có hình thức ưa thích, vì vậy bạn có thể cần thử một vài lựa chọn khác nhau trước khi tìm được thức ăn hoàn hảo.


 

Thức Ăn Cho Cá Betta Dạng Động Lạnh

Thức ăn cho cá betta đông lạnh có thể là một lựa chọn tốt nếu bạn muốn cung cấp cho cá của mình một chế độ ăn gần giống với những gì nó ăn trong môi trường tự nhiên.


 

Tuy nhiên, bạn sẽ cần bảo quản trong tủ đông và rã đông khi sẵn sàng cho cá ăn, vì vậy đây không phải là lựa chọn thuận tiện nhất. Bạn cũng cần cẩn thận về khả năng tiếp xúc với vi khuẩn và ký sinh trùng nếu bạn cho cá betta ăn thức ăn đông lạnh.


 

Cám Thức Ăn Cho Cá Betta Dạng Khô

Cám cho cá betta đông khô không có tất cả các chất dinh dưỡng mà cá của bạn sẽ ăn trong tự nhiên vì tất cả độ ẩm đã được loại bỏ, nhưng đó là một lựa chọn nếu bạn muốn cung cấp cho cá của mình thứ gì đó tự nhiên hơn một chút. Loại thức ăn cho cá betta này rất dễ bảo quản và không giống như các loại thức ăn tự nhiên khác, bạn không phải lo lắng về vi khuẩn và ký sinh trùng.


 

Và để đỡ chướng bụng, bạn nên ngâm thức ăn đông khô vào nước bể trước khi cho cá ăn. Điều này bù nước cho thức ăn, nhưng cũng khiến việc cho ăn trở nên phức tạp hơn một chút so với việc chỉ rắc thức ăn vào bể cá của bạn.


20230727_nIR3uG7w.png

Cám Thức Ăn Cho Cá Betta Dạng Viên (Hạt)

Thức ăn viên cho cá betta là lựa chọn thức ăn phổ biến nhất của các người nuôi cá cảnh vì nó rất dễ tiếp cận. Nó cân bằng về mặt dinh dưỡng và dễ chia khẩu phần cho thú cưng của bạn, nhưng cũng có thể khó tiêu hóa, tương tự như thức ăn khô.


 

Cám Thức Ăn Cho Cá Betta Dạng Mảnh (Miếng)

Cá betta kén ăn có thể không ăn mảnh vụn, và thức ăn này có thể khá bừa bộn và cần dọn dẹp thường xuyên hơn nếu nó chìm xuống đáy môi trường sống của cá bạn.


 

Cám Thức Ăn Cho Cá Betta Tốt Nhất

Chúng tôi đã tổng hợp những loại thức ăn tốt nhất cho cá betta mà bạn có thể cho người bạn dưới nước của mình.


 


 

Chìa khóa để tìm đúng loại thức ăn cho cá betta là đảm bảo cá của bạn nhận được chất dinh dưỡng phù hợp. Bên cạnh đó, tất cả là về loại thức ăn mà cá của bạn thích nhất. Nếu bạn có nhu cầu mua thức ăn cho cá. Liên hệ với chúng tôi theo số Hotline 0932 188 233 hoặc thông tin trên Website, Fanpage Happy Aquarium để nhận tư vấn chi tiết! Chúng tôi cung cấp đa dạng các mặt hàng cá cảnh, thức ăn cho cá, thuốc trị bệnh và những dòng sản phẩm cần thiết cho bể cá, thủy sinh nhà bạn. Rất vui được bạn ghé thăm và quan tâm.