EXTRABIOVN TẶNG QUÀ ZEROSHOCK PHIÊN BẢN ĐẶC BIỆT MỪNG SINH NHẬT 4 TUỔI

Mừng sinh nhật 4 Tuổi trong Tháng 6/2023, EXTRABIOVN gửi ngàn món quà tri ân đặc biệt thay cho lời cảm ơn chân thành đến các Khách hàng, Đại Lý đang có mặt trên toàn quốc đã luôn tin tưởng, đồng hành cùng nhãn hàng trong suốt thời gian qua.


 

ZEROSHOCK, hay còn gọi Phao cứu sinh cho bể cá, Là một chế phẩm sinh học được phát triển bởi Công ty EXTRABIO ĐÔNG PHONG AQUA VIỆT NAM (EXTRABIOVN). Sản phẩm đã qua định khắt khe từ Viên Hàn Lâm Khoa Học & Công Nghệ Việt Nam. Có tác dụng giúp cho người chơi kiểm soát nhanh môi trường nước

20230614_yfAbNpuh.png
 

 

 

LÀM SAO ĐỂ NHẬN ĐƯỢC QUÀ TỪ EXTRABIO?

Khách hàng hoàn toàn được tặng miễn phí khi sở hữu ZEROSHOCK phiên bản đặc biệt giới hạn "LUÔN CẦN CÓ NHAU" trong chương trình mừng sinh nhật tháng 6 này của EXTRABIOVN.


 

Điều Kiện Áp Dụng:

  • Chương trình bắt đầu từ ngày 08/06 cho đến khi hết phiên bản giới hạn.
  • Thời gian kết thúc có thể thay đổi mà không cần báo trước.


 

Sản Phẩm: Men Vi Sinh Extra Bio Cao Cấp Cho Cá Cảnh - Extrabio Làm Trong Nước

20230614_AZzO5DNL.png
 

Tìm Hiểu Thông Tin Sản Phẩm Zero Shock

Zero Shock là sản phẩm mới của hãng Extrabio Việt Nam, đây là chế phẩm sinh học có tác dụng chống sốc, giải độc, giảm stress, hồi phục vết thương nhanh, giúp cá khỏe mạnh và gặp ít rủi ro hơn. Sản phẩm được chiết xuất từ lá nho rừng (dây giác). Các chất trong lá nho rừng có tác dụng giải độc tố, chống viêm, chống stress, kháng nấm, kháng khuẩn. Giúp cá phát triển tốt, hạn chế bệnh tật khi thay đổi môi trường.


 

Công Dụng Của Zero Shock (Phao Cứu Sinh Cho Bể Cá)

  • Giải độc cho cá khi có biểu hiện ngộ độc chloramine và ammonia.
  • Giảm Stress cho cá khi vận chuyển, thay nước, cắn nhau.
  • Giúp hồi phục vết thương nhanh hơn.
  • Giúp nguồn nước trong hồ cá ổn định nhanh chóng sau khi thay nước. 
  • Loại bỏ hợp chất chứa Clo, Clo, Ammonia và kết tủa các kim loại nặng.
  • Kích thích cá ăn nhiều từ đó sẽ tăng sức đề kháng giúp cá khỏe mạnh.
  • Zero Shock không ảnh hưởng đến hệ sinh sinh trong nước.
  • Thích hợp với bể cá nước ngọt, nước mặn và thuỷ sinh.


 

Cách Sử Dụng Zero Shock: đổ trực tiếp vào nước trong các trường hợp sau: thay nước mới, vận chuyển cá đi xa, khử khuẩn trước khi thả cá vào hồ mới. Hoặc trường hợp cá bị căn thẳng, tổng thương. Sử dụng với liều lượng 1 nắp chai ( tương đương 10ml ) cho 50 lít nước, hoặc 1ml / 5 lít nước. Đối với nguồn nước chứa độc tố đặc biệt cao thì có thể sử dụng liều lượng gấp đôi.


 

THẾ GIỚI CÁ CẢNH, ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN CỦA EXTRA BIO VIỆT NAM

Chúng tôi, một trong những Đại Lý độc quyền phân phối sản phẩm của EXTRABIO VIỆT NAM tại khu vực phía nam. Cung cấp đầy đủ các mặt hàng chế phẩm sinh học từ Công ty. Men vi sinh Extrabio chế phẩm sinh học chuyên dùng cho bể cá cảnh thủy sinh, giúp xử lý nước, giảm mùi hôi tanh và tăng cường hệ vi sinh. Một trong những sản phẩm được người nuôi cá cảnh, thủy sinh ưa dùng. Liên hệ 0932 188 233 hoặc Fanpage Happy Aquarium của Thế Giới Cá Cảnh để nhận tư vấn chi tiết sản phẩm.