Cám Thức Ăn Viên Dán Cho Cá Cảnh JBL

Chào mừng đến mục Tin Tức của Thế Giới Cá Cảnh. Trong bài viết này, mình xin giới thiệu đến bạn dòng thức ăn cám dạng viên dán JBL. Cũng như cách sử dụng, đặc điểm của dòng thức ăn này. Giúp người nuôi dễ dàng chọn mua thức ăn phù hợp cho cá cảnh. Hãy nhớ rằng, thức ăn đóng vai trò quan trọng trong việc chăm sóc và phát triển của cá. Do đó, hãy đầu tư cho những chú cá yêu quý của mình bằng những dòng thức ăn tốt nhất bạn nha.

 

 

20230819_BLCy8OR8.png

 

Các Thành Phần Dinh Dưỡng Có Trong Cám Viên Dán JBL

Thay vì sử dụng bột cá rẻ tiền với tỷ lệ lớn thức ăn thừa của cá và lượng phốt phát từ xương cá cao tương ứng. JBL chỉ sử dụng protein cá nguyên chất không có chất thải từ cá hoặc bột cá rẻ tiền. Sản phẩm định lượng bột xương cá như một nguồn khoáng chất cho protein sau này, để giữ cho hàm lượng phốt phát ở mức thấp và được điều chỉnh chính xác. Thức ăn chứa các thành phần cao cấp bao gồm 10% sinh vật động vật đông khô: cá và phụ phẩm cá, ngũ cốc, rau, nấm men, phụ phẩm thực vật, côn trùng, giáp xác, tảo cũng như trứng và phụ phẩm trứng.

 

Liên Quan: Tổng Hợp Các Loại Cám Cá Có Sẵn Tốt Bậc Nhất Thị Trường

 

Viên dán JBL vào mặt trong bể cá đáp ứng yêu cầu cho cá ăn ở mực nước trung bình. Đơn giản chỉ cần cho phép một vài viên chìm xuống đáy bể cá cung cấp thức ăn cho cá da trơn bọc thép và các loài cá ăn tạp khác ăn theo cách phù hợp với thói quen kiếm ăn tự nhiên của chúng. Các vitamin quan trọng cũng như nguyên tố sinh học Inosite đảm bảo sự phát triển khỏe mạnh và tăng khả năng chống lại bệnh tật.

 

Sản Phẩm: Thức Ăn Cá Dạng Tab Dính Của Đức - 250gram

 

Công Dụng Có Trong Cám Viên Dán JBL

  • Giảm sự phát triển của tảo nhờ hàm lượng phốt phát cân bằng.
  • Chất lượng nước tốt hơn do khả năng tiêu hóa tốt hơn của thực phẩm.
  • Làm giảm phân cá, giúp cá tiêu hóa thức ăn dễ dàng.
  • Thức ăn lâu tan, không làm đục nước bể cá.

 

20230819_UxdZymcb.png

 

Hướng Dẫn Sử Dụng Cám Viên Dán JBL

Với thức ăn viên dán dán như JBL, bạn có thể tận hưởng thú vui nuôi cá cảnh của mình. Nhìn ngắm những chú cá đáng yêu đang nhâm nhi từng chút một thức ăn trên bể kính. Cách sử dụng cám viên dán JBL đơn giản: Dùng nước bôi ướt 1 mặt sẽ dán vào bể kính. Sau đó, ngón tay viên thức ăn dán vào thành bể kính 10 giây rồi bỏ ra.

 

Liên Quan: Địa Chỉ Bán Cám Cá Koi, La Hán, Cá Rồng, Betta, 7 Màu Giá Rẻ Tại HCM

 

Tìm Mua Cám Viên Dán Cho Cá Cảnh JBL Ở Đâu?

Thế Giới Cá Cảnh, một trong những Cửa hàng cung cấp và phân phối Sỉ và Lẻ thức ăn cho cá cảnh. Trong đó bao gồm thức ăn cho cá cảnh JBL Tab, tìm hiểu thêm về sản phẩm này trong liên kết bài viết của chúng tôi. Liên hệ với chúng tôi theo số Hotline 0932 188 233 hoặc thông tin trên Website, Fanpage Happy Aquarium để nhận tư vấn chi tiết và đặt hàng bạn nha.