Cám Cá Dạng Hạt Nhiệt Đới Tetra Color Với Chất Tăng Cường Màu Sắc Tự Nhiên

Cho cá nhiệt đới của bạn ăn một chế độ ăn uống cân bằng giúp tăng cường màu sắc tự nhiên của chúng với cám cho cá dạng hạt nhiệt đới Tetra Color. Màu sắc rực rỡ là dấu hiệu của cá khỏe mạnh và chế độ ăn giàu protein là chìa khóa. 


 

Cám cho cá Tetra Color Tropical Granules được sản xuất với các chất tăng cường màu sắc tự nhiên cộng với hỗn hợp ProCare. Sản phẩm được cấp bằng sáng chế của Tetra gồm các vitamin và axit béo Omega-3 để tăng cường khả năng miễn dịch và bảo vệ chống lại căng thẳng và bệnh tật. Và nó rất dễ tiêu hóa và sẽ không bị rửa trôi màu sắc, giúp giữ nước sạch và trong.


 

Liên Quan: Địa Chỉ Bán Cám Cá Koi, La Hán, Cá Rồng, Betta, 7 Màu Giá Rẻ Tại HCM


20230713_KVJgkUeF.png

Tại Sao Bạn Nên Chọn Cám Cá Dạng Hạt Nhiệt Đới Tetra Color

Những hạt chìm chậm này mang lại dinh dưỡng tăng cường màu sắc cho cá ăn giữa nước và cá ăn đáy. Chế độ ăn uống tăng cường màu sắc đầy đủ và cân bằng. Ngoài ra, cám cá Tetra Color không làm vẩn đục nước khi sử dụng theo chỉ dẫn. 


 

Các sản phẩm cám cho cá Tetra được dành riêng để giúp những người chơi cá dày dạn kinh nghiệm. Cũng như những người mới bắt đầu tận hưởng trải nghiệm thú vui nuôi cá cảnh này. Dòng chúng tôi có hoàn chỉnh về mặt dinh dưỡng, nhưng các yếu tố khác như môi trường nước, khả năng lọc, nhiệt độ PH,... góp phần nên sự sinh trưởng và phát triển của cá.


 

Thành Phần Dinh Dưỡng Cám Cá Dạng Hạt Nhiệt Đới Tetra Color

  • Protein thô (tối thiểu) - 47,5%
  • Chất béo thô (tối thiểu) - 6,5%
  • Chất xơ thô (tối đa) - 2%
  • Độ ẩm (tối đa) - 6%


 

Sản phẩm: Thức Ăn Cao Cấp Tetra Color Cho Cá Cảnh 50g

20230713_H7i9yvaW.png

Hướng Dẫn Sử Dụng Cám Cá Dạng Hạt Nhiệt Đới Tetra Color 

Cho cá cảnh ăn 2-3 lần/ngày theo nhu cầu. Có thể kết hợp một số thức ăn khác để tránh trường hợp cá chán ăn. Mặc dù cám cá Tetra Color có đủ thành phần dinh dưỡng. Nhưng cá có thể cảm thấy “chán” nếu dùng một dòng thức ăn cố định. Hãy kết hợp và thay phiên để tạo “thú vui” khi ăn cho cá. 


 

Liên Quan: Tổng Hợp Các Loại Cám Cá Có Sẵn Tốt Bậc Nhất Thị Trường


 

Thế Giới Cá Cảnh, một trong những nhà phân phối cho khách Sỉ và Lẻ, chuyên cung cấp các dòng cá cảnh, thủy sinh, thức ăn cho cá cảnh, thuốc trị bệnh. Và các mặt hàng Phụ Kiện Cá Cảnh, Thủy Sinh Khác (Hồ Cá, Vợt Cá, Đèn LED…), Hệ Thống Lọc (Máy Bơm, Máy Sủi Oxy, Vật Liệu Lọc,....), Đồ Trang Trí Hồ Cá từ các nhãn hàng nổi tiếng, có độ uy tín cao với mức giá cạnh tranh trên thị trường. 


 

Hơn nữa, Thế Giới Cá Cảnh, nhà phân phối độc quyền men vi sinh EXTRA BIO tại khu vực phía Nam. Chế phẩm sinh học EXTRA BIO, chuyên dùng cho bể cá cảnh thủy sinh, giúp xử lý nước, giảm mùi hôi tanh và tăng cường hệ vi sinh. Liên hệ với chúng tôi theo số Hotline 0932 188 233 hoặc thông tin trên Website, Fanpage Happy Aquarium để nhận tư vấn chi tiết! 


Chi Tiết: Bán Buôn, Bán Sỉ Phụ Kiện Thủy Sinh, Hồ Cá Cảnh - Thế Giới Cá Cảnh