Cách Bảo Quản Vi Sinh Extrabio Như Thế Nào Đúng Cách ?

Men vi sinh Extrabio là nguồn bổ sung các vi khuẩn có lợi cho hồ cá, giúp cho cá khỏe mạnh, ít bị bệnh, từ đó kích thích quá trình trao đổi chất của cá. Trong quá trình sử dụng, người nuôi cần bảo quản men vi sinh Extrabio đúng cách đảm bảo chất lượng sản phẩm, giúp cho sản phẩm phát huy tối đa hiệu quả. Vậy hãy cùng tìm hiểu cách bảo quản men vi sinh Extrabio như thế nào trong bài viết sau.

 

Cách Bảo Quản Men Vi Sinh Extrabio Đúng Chuẩn

Bảo quản men vi sinh tưởng chừng như một việc khá đơn giản, tuy nhiên nếu bạn không biết cách bảo quản đúng rất dễ làm biến đổi hoặc làm chết vi khuẩn có lợi trong sản phẩm. Đối với men vi sinh Extrabio chưa mở nắp và mở nắp sẽ có cách bảo quản khác nhau, cụ thể như sau:

 

Cách Bảo Quản Men Vi Sinh Extra Bio Chưa Mở Nắp:

  • Bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.
  • Nhiệt độ bảo quản thích hợp là 25 - 30 độ C.

 

Việc bảo quản men vi sinh Extra Bio chưa mở nắp đúng cách sẽ giúp cho sản phẩm không bị biến chất, hư hỏng, đảm bảo cho vi khuẩn có lợi trong sản phẩm vẫn còn sống sót và phát triển tốt.

 

Đọc tiếp: Men Vi Sinh Extra Bio Có Thực Sự Làm Trong Nước Hay Không ?

20231120_31TMtuus.png

Cách Bảo Quản Men Vi Sinh Extra Bio Đã Mở Nắp:

  • Vặn chặt nắp sau khi sử dụng.
  • Bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh (2 - 8 độ C).

 

Đọc tiếp: Men Vi Sinh Extra Bio : Dùng Sao Cho Đúng ?

 

Việc bảo quản men vi sinh Extra Bio đã mở nắp đúng cách sẽ giúp cho sản phẩm không bị biến chất, hư hỏng, đảm bảo cho vi khuẩn có lợi trong sản phẩm vẫn còn sống sót và phát triển tốt trong thời gian dài.

 

Lưu Ý Khi Bảo Quản Men Vi Sinh Extra Bio:

  • Không để men vi sinh Extra Bio ở những nơi có độ ẩm cao, dễ bị đổ vỡ.
  • Không sử dụng men vi sinh Extra Bio khi sản phẩm đã hết hạn sử dụng.
  • Nếu bị biến chất, hư hỏng, người nuôi cần bỏ đi và mua sản phẩm mới.

 

Đọc tiếp: Bảng Giá Men Vi Sinh Extra Bio Chất Lượng, Giá Rẻ ( Cập Nhật Mới )

 

Nên Sử Dụng Men Vi Sinh Extrabio Cho Hồ Cá Khi Nào?

Men vi sinh Extrabio nên sử dụng trong các trường hợp sau:

 

  • Lần đầu Setup hồ cá: Khi mới setup hồ cá, nước thường chưa có hệ vi sinh ổn định. Sử dụng men vi sinh Extrabio sẽ giúp bổ sung vi khuẩn có lợi, giúp nước sạch hơn, giảm mùi tanh hôi, hạn chế sự phát triển của vi khuẩn có hại.

 

  • Khi cá mới được thả vào hồ: Cá mới mua về thường chưa quen với môi trường sống mới. Việc sử dụng men vi sinh Extrabio sẽ giúp cá thích nghi với môi trường mới nhanh hơn, giảm stress, hạn chế bệnh tật.

 

  • Khi hồ cá có dấu hiệu ô nhiễm: Khi hồ cá có dấu hiệu ô nhiễm, như nước đục, có mùi tanh hôi, xuất hiện rêu hại,... sử dụng men vi sinh Extrabio sẽ giúp cải thiện môi trường sống cho cá, giảm thiểu ô nhiễm.

 

  • Khi cá bị bệnh: Men vi sinh Extrabio có thể giúp tăng cường sức đề kháng cho cá, hạn chế sự phát triển của vi khuẩn có hại, từ đó giúp cá nhanh khỏi bệnh.
20231120_t2d508nJ.png

Xem Thêm: Men Vi Sinh Extra Bio Chính Hãng Mua Ở Đâu Uy Tín, Đảm Bảo Giá Cả

 

Ngoài ra, người nuôi có thể sử dụng men vi sinh Extrabio định kỳ để duy trì môi trường sống tốt nhất cho cá !  Nhắn tin tư vấn và đặt mua hàng trên Website hoặc Fanpage Happy Aquarium của Cửa hàng bạn nhé !

 

Bảo quản men vi sinh Extrabio tuy không phải việc khó khăn gì, nhưng nếu bạn không để ý và bảo quản đúng cách sẽ rất làm giá trị và tính hiệu quả của sản phẩm. Mong rằng những thông tin trong bài biết đã giúp người nuôi nắm được cách bảo quản men vi sinh Extrabio trong suốt quá trình sử dụng.