Bán Thức Ăn Cho Cá Cảnh Thủy Sinh Cực Tốt Và Kích Thích Màu

Địa chỉ bán thức ăn cho cá cảnh, thủy sinh cực tốt, tăng trưởng và kích thích màu, bạn đã biết chưa? Thức ăn một phần không thể thiếu trong khi nuôi cá cảnh, thủy sinh. Đặc biệt những dòng cá khá “khó tính” và cần dinh dưỡng để phát triển, tăng màu và tăng kích thước như cá Koi chép, cá Rồng, cá La Hán,.. Hôm nay, hãy cùng Thế Giới Cá Cảnh tham khảo và tìm hiểu giá bán của các loại thức ăn cho cá phổ biến được rất nhiều người chơi sử dụng. Chắc chắn sau bài viết này, bạn sẽ tìm được cho mình thức ăn cho cá phù hợp với yêu cầu của mình nhé!

20230614_yLLGOBAU.png
 

Bán Thức Ăn Cho Cá Cảnh Dạng Tươi

Loại thức ăn này được sử dụng nhiều với người nuôi cá Betta hoặc cá bảy màu. Bởi dạng thức ăn này có nhiều chất dinh dưỡng và tốt cho cá. Một số sản phẩm thức ăn cho cá dạng tươi được nhiều người dùng sẽ được chúng mình giới thiệu ngay sau đây:


 

Thức Ăn Cho Cá Artemia

Nhắc đến thức ăn cho cá, không thể không kể đến Artemia. Dòng thức ăn khá phổ biến cho nhiều người nuôi, đặc biệt các trại cá cảnh lớn với số lượng nhiều. SẢn phẩm có hàm lượng dinh dưỡng cao, giúp cá phát triển nhanh và khỏe mạnh. Người nuôi sẽ thường ấp trứng Artemia đến khi nở và sử dụng loại động vật này làm thức ăn cho cá cảnh. Giá bán thức ăn cho cá Artemia rẻ, đơn giản, dễ sử dụng và an toàn. 


 

Liên Quan: Trứng Artemia Ấp Nở Lon Đỏ 50gram Or 100gram


 

Giun, Trùn Chỉ, Trùn Huyết

Nguồn thức ăn này cung cấp từ việc khai thác ngoài tự nhiên và sơ chế qua để đảm bảo chất lượng. Dòng thức ăn thường dùng cho các trại cá với số lượng lớn. Thức ăn này cũng có hàm lượng dinh dưỡng cao, và giá phải chăng. Tuy nhiên, một nhược điểm khá lớn đối với dòng thức ăn này. Vì chúng được khai thác tự nhiên ở những khu vực không quá sạch sẽ nên rất dễ mang mầm bệnh cho cá. Do vậy, khi muốn sử dụng thức ăn này, bạn nên cẩn thận để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe của cá.


 

Tim Bò Kích Đỏ

Thức ăn tim bò gần đây được nhiều người chơi cá cảnh thủy sinh sử dụng. Phần lớn dành cho cá cảnh có kích thước lớn và có màu đỏ như cá Dĩa, cá La Hán. Nhằm giúp tăng cường màu sắc cũng như cung cấp chất dinh dưỡng giá trị cao. Giống như giun, trùn chỉ, tim bò cũng là dạng thức ăn tươi và phải bảo quản trong tủ lạnh. 

20230614_NKrJWCg5.png
 

Bán Thức Ăn Cho Cá Cảnh Dạng Cám

Cám cho cá ăn, một dòng thức ăn phổ biến và ưa thích của nhiều người nuôi thủy sinh, cá cảnh với quy mô nhỏ. Bởi tính tiện ích và giá trị dinh dưỡng mà nó mang đến cho người nuôi. Dưới đây Thế Giới Cá Cảnh giới thiệu một vài sản phẩm thức ăn dạng cám được rất nhiều người Việt Nam sử dụng, bạn có thể tham khảo qua để lựa chọn thức ăn phù hợp với yêu cầu của mình. 


 

Cám Thái Inve

Nói đến cám cho cá ăn, thì không thể không nhắc đến cám Inve. Một trong những dòng sản phẩm được rất nhiều người chơi cá cảnh sử dụng vì giá thành rẻ và giá trị dinh dưỡng khá tốt. Sản phẩm xuất xứ từ Thái Lan, có thành phần đạm đến 55%. Chứa các chất giúp vỗ béo cho cá, cá lớn nhanh, khỏe mạnh, hỗ trợ lên màu, lên vây đẹp.


 

Liên Quan: Cám Thái Inve 3/5 5/8 Bao 500g 1kg 3kg - Thức Ăn Cá 7 Màu, Cá Cảnh, Thủy Sinh


 

Thức Ăn Tetra

Tetra là một trong những hãng sản xuất thức ăn cá cảnh tại Đức. Chắc chắn điều này không cần bàn cãi về chất lượng. Bởi đây là một trong những hãng sản xuất thức ăn cho cá tốt nhất thị trường ở thời điểm hiện tại. Tetra có nhiều dòng sản phẩm như:  thức ăn giàu dinh dưỡng và lợi tiêu hóa như Tetra Min, thức ăn kích màu cá như Tetra Color. Và các dòng thức ăn chuyên dụng cho các dòng cá như Pleco, Ali…. Trong đó, Tetra Color với thành phần dinh dưỡng cao, đảm bảo đầy đủ cho cá cảnh sử dụng. Đặc biệt công dung kích màu cho cá có màu đậm và tươi, như cá dĩa và cá thần tiên.


 

Liên Quan: Thức Ăn Cao Cấp Tetra Color Cho Cá Cảnh 50g


 

Thức Ăn JBL

JBL, một trong các nhà sản xuất thức ăn cho cá cảnh, thủy sinh lớn và nổi tiếng trên thế giới. Hãng có nhiều dòng thức ăn phong phú với giá trị dinh dưỡng cực tốt. Thân thuộc nhất có thể kể đến dòng thức ăn JBL Novo Tab (một dòng thức ăn cám dán vào thành bể). Thức ăn chủ yếu protein từ động vật sống trong nước. Có tác dụng giảm sự phát triển của tảo và tăng trưởng cá tối ưu nhờ hàm lượng phosphate thích hợp.

20230614_mFjM6pHv.png
 

Tổng Kết Về Các Dòng Thức Ăn Cho Cá

Tùy thuộc dòng cá và cách nuôi, số lượng, mỗi dòng thức ăn sẽ có một ưu điểm và lợi thế khác nhau. Để mang đến nhiều giá trị dinh dưỡng giúp chú cá có thể phát triển và có sức sống mạnh mẽ. Nếu bạn đang nuôi số lượng cá lớn và các dòng cá cần tăng trưởng màu đẹp thì hãy tìm đến những dòng thức ăn dạng tươi. Vì giá rất rẻ, và tốt. Còn nếu bạn chỉ nuôi hồ cá nhỏ, hoặc số ít. Hãy chọn thức ăn dạng cám để đảm bảo sử dụng trong thời gian dài mà vẫn tiết kiệm.


 

Liên Quan: Thức Ăn Cá Dạng Tab Dính Của Đức - 250gr


 

Địa Chỉ Bán Thức Ăn Cho Cá Giá Rẻ, Uy Tín Tại HCM

Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm cho mình một địa chỉ bán thức ăn cho cá cảnh, thủy sinh tốt và giá rẻ. Thì Thế Giới Cá Cảnh, có thể cung cấp cho bạn. Chúng tôi bán thức ăn cho cá đa dạng từ dạng tươi, đến thức ăn dành cho việc tăng màu, tăng trọng. Hoặc hạn chế các mầm bệnh cho cá. Để biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ 0932 188 233 hoặc Fanpage Happy Aquarium của Thế Giới Cá Cảnh. Nhân viên chăm sóc khách hàng sẵn sàng tư vấn và giải đáp thắc mắc của bạn. 


 

Như vậy, Thế Giới Cá Cảnh đã giới thiệu các dạng thức ăn cho cá đang bán trên thị trường và một số đặc điểm cơ bản của thức ăn. Hy vọng giúp ích hơn cho bạn trong quá trình nuôi cá cảnh, thủy sinh. Nếu yêu thích bài viết này, hãy chia sẻ để ủng hộ chúng mình ra bài mới nhé!