5 Lý Do Đáng Tin Cậy Mua Cám Cá Tại Thế Giới Cá Cảnh

Tại sao địa chỉ mua cám cá uy tín lại quan trọng đến vậy? Cùng tìm hiểu nguyên do và nơi mua cám cá phù hợp cho bạn. Nuôi cá cảnh trở nên phổ biến, không chỉ giúp bạn thư giãn và mà còn mang đến nhiều may mắn, và giúp không gian trở nên đẹp hơn. Niềm đam mê nuôi cá cảnh đang được đang được thịnh hành và phát triển tại Việt Nam. 

 

Việc chăm sóc cá không chỉ quan tâm đến các yếu tố môi trường, nhiệt độ mà việc chọn cám cá cũng hết sức cần chú ý. Vì cám là một trong những yếu tố quyết định đến sự sinh trưởng, phát triển khỏe mạnh, lên màu đẹp của những chú cá của bạn. Vậy 5 lý do nào khiến khách hàng tin tưởng tìm mua cám cá tại Thế Giới Cả Cảnh, cùng tìm hiểu nhé !

 

20230825_JoFH0Quz.png

 

1. Nguồn Cám Chính Hãng, Có Thương Hiệu

Nguồn cám có thương hiệu, nhà sản xuất cụ thể, giúp bạn an tâm sử dụng thức ăn cho cá. Sự phát triển và khỏe mạnh của các phụ thuộc vào nguồn dinh dưỡng mà bạn cung cấp cho chúng. Khác với môi trường sống tự nhiên, cá không thể tự kiếm thức ăn, đặc biệt dòng cá ăn thịt. Do đó, cám, thức ăn chế biến sẵn, là nguồn bổ sung duy nhất và cần thiết để chúng sinh tồn và phát triển. Cám cá cảnh rất đa dạng về chủng loại, công dụng: cám hàng ngày, cám tăng trọng, cám tăng màu. Tùy thuộc vào từng size cá cũng sẽ có loại cám khác nhau. 

 

Đối với loại cám cá nhập khẩu, bạn cần nhìn xem màu sắc bao rõ ràng, chữ in trên bao có mờ hay không rõ chữ hay không. Đặc biệt trên bao bì thức ăn cho cá nhập khẩu phải có tem xuất nhập khẩu của hải quan Việt Nam. Màu sắc viên cám không quá nhạt, thông thường với cá Koi thì cám cho cá ăn sẽ có màu nâm đậu, không bị ẩm mốc và vỡ vụn do thành phần protein khá cao.

 

 

2. Nguồn Cám Chất Lượng, Thành Phần Dinh Dưỡng Đa Dạng

Cám cá tùy nhà sản xuất mà chứa các thành phần dinh dưỡng khác nhau, cần thiết cho sự phát triển của cá cũng như giúp cá khỏe mạnh và lên màu đẹp một cách rực rỡ. Cám cá chất lượng, sẽ không không làm đục nước hoặc gây ô nhiễm. Không ảnh hưởng đến quá trình hô hấp và tiêu hóa của cá. 

 

Cám cá có nhiều loại: dạng viên, dạng mảnh, dạng bột, dạng que. Trong đó, dạng viên có 2 nhóm: cám dạng viên cho cá dạng nổi và chìm. Cám dạng viên dán bể kính cho cá, giúp bạn dễ dàng quan sát khi cho cá ăn. Ngoài ra, cám cá dạng bột dành cho cá con, mới sinh. Cám cá dạng mảnh, que phổ biến và có giá thành tiết kiệm hơn. 

 

Đọc tiếp: Tổng Hợp Các Loại Cám Cá Có Sẵn Tốt Bậc Nhất Thị Trường

 

Trong cám cá thường chứa đầy đủ các thành phần protein, tinh bột, thịt cá, canxi, thực vật, các khoáng chất vi lượng, vitamin các loại. Cung cấp đầy đủ khoáng chất, vitamin giúp cá thúc đẩy sức đề kháng với stress và khả năng miễn dịch với bệnh truyền nhiễm.

 

 

3. Chính Sách Ưu Đãi Khách Hàng

Chúng tôi hỗ trợ giao hàng nhanh trên toàn quốc với giá tốt. Cung cấp đa dạng các mặt hàng thức ăn cho cá. Để cá khỏe, ăn mạnh, vận động sung, lên màu đẹp. Không chỉ cung cấp thức ăn cho khách Lẻ, mà chúng tôi phân phối số lượng lớn cho khách Sỉ. Với hồ nuôi cá cảnh số lượng lớn với mức giá tốt, cạnh tranh trên thị trường.

 

Thế Giới Cá Cảnh, nhà phân phối độc quyền men vi sinh EXTRA BIO tại khu vực phía Nam. Chế phẩm sinh học EXTRA BIO, chuyên dùng cho bể cá cảnh thủy sinh, giúp xử lý nước, giảm mùi hôi tanh và tăng cường hệ vi sinh. Ngoài ra, Cửa hàng còn cung cấp nhiều mặt hàng khác như:

 

  • Giống cá La Hán (nhiều dòng).
  • Giống cá Koi, cá Betta, Cá Sư Tử Trắng…
  • Thiết Bị Lọc: máy bơm, máy sủi Oxy.
  • Vật Liệu Lọc: Sứ củ sen lọc vi sinh cao cấp, đĩa sủi, sỏi…
  • Đồ phụ kiện trang trí hồ cá, tranh dán hồ cá….
  • Men vi sinh, chế phẩm sinh học.
  • Thuốc trị bệnh cho cá. 

 

 

20230825_a1eQe0eM.png

4. Cách Thức Mua Hàng Và Thức Ăn Cho Cá Đơn Giản

Cách 1: Ghé trực tiếp Cửa hàng 31 Lưu Xuân Tín P.10 Q.5 TP.HCM tham quan mua sắm và nhận tư vấn từ nhân viên.

 

Cách 2: Gọi 0932 188 233 hoặc thông tin trên Website, Fanpage Happy Aquarium. Nhân viên hỗ trợ, xử lý đơn hàng của quý khách một cách nhanh chóng.

 

Đọc tiếp: Top 7 Địa Chỉ Bán Cám Cá Koi Tốt Nhất Tại HCM

 

5. Hình Thức Vận Chuyển Đến Khách Hàng Nhanh Chóng

Giao hàng cho khách trên toàn quốc, TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, và các tỉnh thành phố khác. Trong nội thành TP. HCM vận chuyển bằng các hình thức, dịch vụ: giao nhận của công ty Tin Cậy, Grab, Ahamove, Borzo, Lalamove,… Khách hàng ở tỉnh xa vận chuyển bằng đơn vị vận chuyển Viettel Post, gửi các chành xe,…

 

Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm đáng tin cậy nhất ! Dù có khó khăn về khoảng cách hay phương thức di chuyển, nhưng khi bạn cần, chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ. Và tìm cách tốt nhất để khách hàng trải nghiệm và mua đúng sản phẩm mình cần. 

 

Khách hàng có nhu cầu mua cám cá chính hãng, tránh mua phải hàng nhái, hãy liên hệ tìm ngay đến Thế Giới Cá Cảnh. Chúng tôi đảm bảo nguồn cám chính hãng, nguồn gốc rõ ràng, chất lượng, báo giá tốt nhất cho khách hàng.